Tôi Giống Người Ấy Đến Thế Sao?

Số Chương 11
Thể Loại Tình Cảm HE Thuần Việt
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Người ấy có vẻ không quan tâm đến sự né tránh của tôi.

Người ấy chỉ quan tâm đến việc tôi giống kẻ người ấy từng thương đến mấy phần.

Tôi thực sự muốn xem câu chuyện này sẽ đi về đâu với thứ tình cảm xuất phát từ ký ức vấn vương độc hại nhắm vào không đúng đối tượng ấy.

Một câu chuyện gen Z, nhẹ nhàng và chữa lành, kể về chàng trai sau khi mất đi mối tình đầu khi đi du học thì anh ta đã về nước và theo đuổi cô gái có ngoại hình giống hệt người cũ, sau đó nhận một kết cục còn đớn hơn việc mất đi mối tình đầu. Hehehe!

[...]

Nguyễn Trần Huệ Anh - 17 tuổi, lớp trưởng 11A10 trường THPT Quảng Liên III. Thành viên cốt cán của đội tuyển bóng chuyền nữ trường. Tóc quá vai, mắt hai mí, đôi mắt đen láy như hố sâu cất giữ bao tâm sự thầm kín. Một người ít mở miệng và hay lắng nghe.

Vũ Hoàng Thiên - 18 tuổi, học sinh mới chuyển tới trường THPT Quảng Liên III. Đi du học từ khi lên lớp 10, đến năm lớp 12 thì gặp một số chuyện mà phải về nước. Tóc bồng bềnh, mắt đeo kính, dáng cao ráo. Vô địch bóng rổ hai năm khi còn học bên Úc.

Ngô Hà Dương - 17 tuổi, đội trưởng đội bóng chuyền nữ THPT Quảng Liên III. Tóc ngang vai, trán sân bay, da bánh mật, thân hình thể thao khỏe khoắn. Học lực tỉ lệ nghịch với khả năng chơi thể thao. Ngây thơ, đơn giản và là bạn thân từ khi học cấp hai của Huệ Anh.

Trương Tuyết Ngân - 17 tuổi, bánh bèo cùng lớp với Huệ Anh và Hà Dương, lớp phó văn thể mỹ, chiến thần ngoại giao, bà hoàng thám thính, chúa tể hóng hớt. Tóc dài đến eo, đuôi tóc hình lá, để tóc mái và môi trái tim. Gặp Huệ Anh và Hà Dương từ khi mới vào lớp 10, tính cách ngược lại hoàn toàn với Hà Dương.

Đặng Đình Trường Lâm - 17 tuổi, bạn thân khác trường và khác giới của Huệ Anh. 

Johannes Maximilian - 18 tuổi, bạn thân ngoại quốc của Hoàng Thiên. Quốc tịch Mỹ, gặp và thân với Hoàng Thiên khi cả hai cùng du học ở Úc. 

Võ Tuấn Kiệt - 18 tuổi, kẻ đối đầu không độ trời chung với Hoàng Thiên. Luôn cho rằng bị Thiên giành mất xuất đi du học Úc, giờ lại thấy anh ta quay về đúng ngôi trường mình đang học.

Vũ Hoàng Hương - 23 tuổi, chị gái ruột của Hoàng Thiên.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tôi Giống Người Ấy Đến Thế Sao? tại Vietnovel Origin!

276
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Trân Châu Đường Đen
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Trân Châu Đường Đen
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
40626 Chữ · 0 Lượt Thích · 276 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc