Em Là Tín Ngưỡng Đời Anh

Số Chương 8
Thể Loại Ngôn Tình Hào Môn Trạch Đấu/ Gia Đấu
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Cuộc đời của Lý Thịnh cứ ngỡ cả đời an nhàn nhưng mấy ai biết được anh đã đánh đổi bao mồ hôi nước mắt thậm chí là máu thịt. Cha anh là bá hộ giàu có nổi danh, mẹ là con gái của nhà quyền quý. Cuộc hôn nhân của ông bà ý trên mặt chữ là môn đăng hộ đối. Lúc Lý Thịnh ra đời cũng xem như ngậm thìa vàng từ trong bụng mẹ. Vậy mà tất cả nhưng điều đó hoàn toàn sụp đổ kể từ ngày bố anh sủng thiếp diệt thê.


Mẹ anh bị người đàn bà kia ép đến chết. Anh vô dụng, hèn nhát cứ nghĩ bản thân cúi thấp đầu thầm lặng mà sống thì có thể yên ổn qua ngày. Nhưng người đàn bà chễm chệ ngồi ở vị trí của mẹ anh chưa một lần buông tha, bà ta đuổi cùng giết tận. Sau cùng mang anh tống khứ sang Pháp để mặc sống chết. 


May mắn lớn nhất cuộc đời Lý Thịnh là có người bạn chí cốt như Hứa Anh Kiệt. Thiếu gia nhà họ Hứa trốn gia đình một hai sang Pháp cùng Lý Thịnh. Hứa Anh Kiệt đã cứu vớt cuộc đời Lý Thịnh, cũng từ đó cho anh lại ánh sáng để bước tiếp về tương lai. Trở về lấy lại những thứ vốn thuộc về anh. 


Anh bị nỗi oán hận thiêu cháy con tim, ngày ngày anh tồn tại chỉ vì một mục đích trả thù. Cuộc sống của anh rồi cũng sẽ chết trong chính sự oán hận đó. Cứ ngỡ là vậy đến khi anh gặp cô... Tín ngưỡng của đời anh. 


Truyện không liên quan đến vấn đề lịch sử hay chính trị. Tất cả các nhân vật đều là hư cấu. Mong mọi người đọc để giải trí và không cần đối chiếu với lịch sử và thực tế.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Em Là Tín Ngưỡng Đời Anh tại Vietnovel Origin!

290
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Kem Nè
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Kem Nè
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
42740 Chữ · 0 Lượt Thích · 1059 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc