Truyện Tam Sinh Vô Ái

Số Chương 1
Thể Loại Huyền Huyễn Đô Thị Tình Cảm Huyền Bí
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Một kẻ đã sống qua nhiều kiếp nhân gian, mang trên mình một lời nguyền không cách nào phá giải được.

Chuyện bắt đầu từ những năm cuối triều đại Đại La, triều đình nguy khốn vì tiên đế băng hà, tân đế tuổi trẻ vô tri, tin nhầm gian thần Lưu Lập, gián tiếp dâng nước nhà vào tay kẻ địch, khiến dân chúng rơi vào cảnh đầu rơi máu đổ.

Trước khi uy về cõi trời, tân đế Đại La đã hiến linh hồn mình tế hồn thiêng sông núi, lập một lời nguyền, át lên người tướng quân Lưu Lập, nguyền hắn ta từ kiếp này trở đi, sống cô đơn quạnh quẽ, không bạn bè, không người thân, không yêu thương, trải qua luân hồi chuyển kiếp vẫn không mất đi ký ức, nguyền hắn đời đời kiếp kiếp ghi nhớ nỗi hận thù của con dân Đại La, mãi mãi không có được một người yêu thương và tin tưởng hắn, trừ khi, hắn thân bất do kỷ.

Ở hiện tại, hắn là Lương Bất Tín, cái tên mà không biết đâu xuất hiện, khiến hắn phải mang theo cho đến tận bây giờ. Hắn sinh ra đã mồ côi cha mẹ, không bạn bè, không đồng nghiệp, kể cả con thú cưng bên cạnh để bầu bạn cũng chẳng có. Hắn sống lây lất như vậy đã qua ba kiếp nhân sinh, cũng đã quen rồi.

Cho đến một ngày, hắn gặp một cô gái họ La, gợi cho hắn nhớ lại công chúa triều Đại La của mấy trăm năm về trước, người mà hắn đã từng phụ bạc. 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tam Sinh Vô Ái tại Vietnovel Origin!

17
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Lão Lão
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Lão Lão
Hiện có 9 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Trung Kỳ
623325 Chữ · 675 Lượt Thích · 29272 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc